banner image

Bồn cầu TOTO 2 khối là sản phẩm ưa chuộng của gia đình Việt

Đã không ít khách hàng sử dụng bồn cầu TOTO 2 khối cho phòng tắm, bạn còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh chân sở hữu ngay sản phẩm chất lượng với cái giá rẻ nhất. Hiện tại và từ trước lúc có những sản phẩm bồn cầu tự hoại, người dân tại Việt Nam đã và đang ưa chuộng các sản phẩm bồn cầu 2 khối. Bởi vì, các sản phẩm này có rất nhiều ưu thế và giá thành cân xứng với tất cả người dân tại Việt Nam. dưới đây là những ưa điểm của bồn cầu TOTO 2 khối, bạn tham khảo kỹ để có được lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

Bồn cầu TOTO 2 khối được thiết kế 2 khối riêng biệt: bệ ngồi và két nước, với cách thiết kế này giúp việc bạn lắp đặt, sửa chữa dễ dàng hơn và rất tiết kiệm không gian phòng tắm. Sản phẩm tương xứng với mọi không gian phòng tắm cho dù là bé nhất. Sản phẩm bồn cầu TOTO 2 khối hiện giờ được TOTO sản xuất ở nhiều nước như: Japan, Ấn Độ, Indonexia, China, Việt Nam,...Vậy nên các sản phẩm này rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý nhất cho phòng tắm gia đình mình.


Tuy các sản phẩm bồn cầu TOTO cao cấp, chính hãng được sản xuất ở nhiều nước nhưng đều sử dụng công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn nước ngoài. vì vậy, các sản phẩm này có chất lượng tốt đương đương nhau không chênh lệch nhau mấy. Chúng tôi khuyên, nếu như khách hàng muốn sở hữu sản phẩm chất lượng mà giá rẻ, nên lựa chọn bồn cầu TOTO 2 khối được sản xuất tại Việt Nam. Bởi vì, sản phẩm được làm trong nước sẽ không phải mất các phí hải quan và các chi phí khác.

Bồn cầu TOTO 2 khối chính hãng được làm từ nguyên liệu cao cấp: men sứ cao cấp, nhựa cao cấp,...nên có độ bền rất cao, tuổi thọ dài lâu từ 15-20 năm, luôn sáng bóng với thời điểm và dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm có rất nhiều tính năng ưu Việt như: công nghệ nắp đóng êm, công nghệ chống bám bẩn CeFiOntect, công nghệ tiết kiệm nước Water Saving,...Một số bàn cầu TOTO 2 khối rất có khả năng thích ứng với nắp điện tử thông minh. Như vậy, bạn rất có khả năng tùy chọn sao cho sản phẩm phù hợp nhất cho phòng tắm hạnh phúc gia đình mình.

--->> Giá sản phẩm bồn cầu TOTO 2 khối từ 2 triệu 2 đến 15 triệu đồng.


Vậy khách hàng còn chờ đợi gì nữa mà không mà lựa chọn ngay sản phẩm bồn cầu TOTO 2 khối chất lượng cho phòng tắm hạnh phúc gia đình mình. Bạn rất có khả năng đến trực tiếp tham khảo các sản phẩm tại showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc khách hàng rất có khả năng liên hệ trực tiếp đến hotline: 0906 288 069 để được nhân viên SEABIG tư vấn, giúp sức giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh và chính xác nhất.

 

Nguồn: http://thietbivesinhtoto.vn/tin-tuc/bon-cau-toto-2-khoi-la-san-pham-ua-chuong-cua-gia-dinh-viet

Bồn cầu TOTO 2 khối là sản phẩm ưa chuộng của gia đình Việt Bồn cầu TOTO 2 khối là sản phẩm ưa chuộng của gia đình Việt Reviewed by Unknown on tháng 5 29, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.