banner image

Khắc phục nhanh Sen cây TOTO bị tắc tại nhà

Sen cây TOTO bị tắc hoặc nước chảy chậm đều là hiện tượng thường gặp trong giai đoạn sử dụng một thời khắc dài. Khi sản phẩm bị tắc nghẽn hoặc chảy chậm Sen cây TOTO sẽ không vận động được hết các tính năng khiến quý khách hàng cảm thấy tức giận. Để đảm bảo thiết bị vệ sinh TOTO không bị hỏng hoặc tránh gặp Sen cây TOTO bị tắc nghẽn dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số biện pháp xử lý nhanh và đúng cách để giúp Sen tắm TOTO của quý khách khôi phục được lại trạng thái ban đầu.

Bạn cần chuẩn bị sẵn một cốc nước giấm trắng và 2-3 muỗm baking soda, hòa trọn lại với nhau việc này sẽ làm Axit trong giấm phản ứng hóa học với baking soda tạo nên một chất tẩy cực mạnh. sau khi hòa trọn 2 chất này lại với nhau bạn đổ chất hỗn hợp này vào 1 cái túi nilong kế tiếp bọc kín vào đầu sen hay còn gọi là bát sen làm sao để cho các chất hỗn hợp đều ngập hết vào trong các lỗ thoát nước rồi buộc chặt lại để khoảng 8 tiếng sau đó gỡ bỏ túi nilong ra và rửa sạch bằng nước. Rồi dùng kim thông lại các lỗ nhỏ của Sen cây TOTO để đảm bảo các chất hỗn hợp đều được rửa sạch.

-->> rất có khả năng bạn quan tâm: "Thiết bị vệ sinh TOTO Khuyến mãi siêu khủng chào hè 2018"

Đây là cách khắc phục Sen tắm TOTO tại nhà hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu cần mày mò và mua sản phẩm thiết bị vệ sinh rất có khả năng đến trực tiếp tại Showroom siêu thị nhà hàng thiết bị vệ sinh SEABIG có ADD chính 391 Phố Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng rất có thể liên hệ đến Điện thoại tư vấn: 0968 034 945 để được hỗ trợ tư vấn - giúp đỡ một cách cực tốt và đặt hàng một cách nhanh nhất nhé!

Nguồn: http://totogroup.vn/3/khac-phuc-nhanh-sen-cay-toto-bi-tac-tai-nha

Khắc phục nhanh Sen cây TOTO bị tắc tại nhà Khắc phục nhanh Sen cây TOTO bị tắc tại nhà Reviewed by Unknown on tháng 5 03, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.