banner image

Mua trọn bộ đầy đủ thiết bị vệ sinh TOTO chỉ với 18 triệu vnđ

Khách hàng đang muốn tìm một bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng có giá thành hợp lý mà phòng tắm vẫn đẹp và tiện nghi. Còn chờ gì nữa dưới đây là bộ sản phẩm đó. Bạn đang có công trình xây dựng và mong muốn mua được bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO để có được một phòng tắm đồng bộ với rất đầy đủ tiện nghi, hoành tráng. Vậy bạn hãy đọc bộ sản phẩm của TOTO sau đây để bạn có được tâm lý khách quan nhất mỗi khi đi mua sản phẩm thiết bị vệ sinh nhé.

Để một phòng tắm đầy đủ các sản phẩm thiết bị vệ sinh bao gồm: bồn cầu 1 khối hoặc 2 khối, chậu rửa mặt, vòi rửa mặt, gương, sen tắm, bồn tắm và phụ kiện phòng tắm.

1. Bồn cầu TOTO 2 khối

Bồn cầu là sản phẩm không thể thiếu cho mỗi phòng tắm. Bởi vì, nó đáp ứng nhu cầu vệ sinh cá nhân của con người một cách sạch sẽ và vệ sinh nhất. chính vì như thế, đầu tiên, khách hàng muốn có một phòng tắm thì phải mua sản phẩm bồn cầu. Hiện nay, đối với dòng sản phẩm bồn cầu TOTO 2 khối đang được khách hàng nước ta lựa chọn nhất. Bởi Ngân sách sản phẩm hợp lí và cân xứng với mọi không gian phòng tắm kiểu nước ta.

tiếp sau đây là những sản phẩm bồn cầu TOTO 2 khối hot nhất: CS818DT2, CS325DRT3, CS320DRT2, CS945PDT2,...Giá từ 3,5-5 triệu vnđ.


2. Chậu rửa mặt, vòi rửa mặt, gương TOTO

Sản phẩm chậu rửa mặt TOTO hay được khách hàng ưa chuộng đó thuộc dòng dương vành. Vòi rửa mặt, gương là 2 sản phẩm luôn đi cùng với chậu rửa mặt. Khi 3 sản phẩm này kết hợp với nhau giúp cho việc vệ sinh, trang điểm cá nhân trở nên dễ dàng và tiện lợi nhất.

Các mã sản phẩm hot cho 3 bộ sản phẩm này: L946CR, TTLR301FV-1, YM4560FA. Giá 3 bộ sản phẩm này vào khoảng hơn 6 triệu vnđ.

3. Sen tắm TOTO

Sen tắm TOTO có nhiều tính năng ưu Việt được phần nhiều khách hàng khi mua sử dụng đều có cảm giác thoải mái, hài lòng. trong các số ấy, sản phẩm có tính năng tiết kiệm nước được quý khách hàng ưng ý nhất. Bởi một sản phẩm tốt mà không tiết kiệm nước thì cũng chưa hẳn là tốt phải không ạ?

--->> Các dòng sản phẩm hot bạn nên tham khảo: TS262A/DGH108ZR, TS217A/DGH104ZR và các mã mới trình làng vào tháng 6 năm 2017. Giá các sản phẩm này vào khoảng 4 triệu vnđ.


4. Bồn tắm TOTO

đây là dòng sản phẩm cao cấp nên khách hàng có thể tham khảo. Bởi vì, giá thành sản phẩm khá cao và cần có một không gian rộng để lắp đặt thì mới tạo ra một phòng tắm đẹp, thoáng mát.

---->> có thể bạn quan tâm: "Tìm hiểu về xu hướng thiết bị vệ sinh năm 2018"

5. Phụ kiện phòng tắm TOTO

Phụ kiện trong phòng tắm gồm nhiều sản phẩm như: xịt vệ sinh, hộp đựng giấy, thanh vắt khăn, thiết bị sáu món. Với các sản phẩm này tuy là PHỤ nhưng nó góp thêm phần tăng vẻ tiện nghi cho phòng tắm giúp bạn để các vật dụng cần thiết cho cá nhân một cách ngăn lắp, gọn gàng.

Vậy với khoảng 18 triệu VND bạn đã chiếm lĩnh được một phòng tắm đẹp với tương đối đầy đủ tiện nghi cần thiết nhất cho mỗi con người chúng ta. Khách hàng đang có nhu cầu rất có khả năng đến tham khảo các mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO trực tiếp tại showroom ăn uống thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0968 034 945 để được nhân viên SEABIG support, trợ giúp giải đáp giúp bạn hiểu rõ một cách nhanh và chính xác nhất nhé.

Nguồn: http://thietbivesinhtoto.vn/tin-tuc/mua-tron-bo-day-du-thiet-bi-ve-sinh-toto-chi-voi-18-trieu-vnd

Mua trọn bộ đầy đủ thiết bị vệ sinh TOTO chỉ với 18 triệu vnđ Mua trọn bộ đầy đủ thiết bị vệ sinh TOTO chỉ với 18 triệu vnđ Reviewed by Unknown on tháng 5 11, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.