banner image

4 chiếc bồn cầu TOTO cao cấp có hệ thống xả tốt nhất

Dưới đó là 4 mẫu bồn cầu TOTO cao cấp có hệ thống xả cực tốt mà người tiêu dùng không thể bỏ qua cho phòng tắm GĐ! Quan tâm tới một chiếc bồn cầu TOTO, người dùng không chỉ quan tâm tới xây dựng, chế độ xả có tiết kiệm nước hay không, hay lớp men sứ chất lượng ra sao mà còn rất quan tâm tới hệ thống xả của thiết bị này. Một chiếc bồn cầu có chế độ xả mạnh sẽ vừa tạo sự thân thiện, thuận lợi mà còn tiết kiệm lượng nước xả tránh xả đi xả lại nhiều lần và ngược lại.

Dưới đây, tôi xin đưa ra tới mọi người 4 chiếc bồn cầu TOTO có hệ thống xả cực tốt, thân thiện với người sử dụng:
1. Bàn cầu TOTO 1 khối MS688T2


 Bàn cầu TOTO MS688T2 là một trong số những chiếc bồn cầu TOTO hiện đang được người tiêu dùng yêu thích nhất. Sản phẩm được chế tạo từ công nghệ men sứ Cefiontect - một loại sứ có khả năng diệt khuẩn, chống nấm mốc ưu việt nhất, ngăn cặn bẩn, dễ vệ sinh, tạo ra bề mặt men sứ không đổi màu trong suốt thời khắc sử dụng. Hệ thống xả xoáy Tornado Siphon-Jet 6L nước là cách thức xả tiên tiến vượt bậc với dòng nước phun mạnh trực tiếp và xoáy đều xung quanh bề mặt bồn cầu, giúp bề mặt sứ được sạch sẽ toàn diện mà không gây nhiều tiếng ồn.

 Chiếc bồn cầu này cũng mang lại cảm giác thoải mái và tự tin nhất cho người sử dụng, rất thích hợp cho gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ dựa vào chiếc nắp đóng mở êm ái, không gây tiếng ồn.
 
 Giá niêm yết: 11,726,000đ
2. Bàn cầu TOTO 1 khối MS905T2

 


 Đây cũng là một chiếc bàn cầu TOTO 1 khối được thiết kế theo phong cách két liền cao cấp. Nó cũng sở hữu những điểm mạnh ưu việt không hề thua kém gì chiếc MS688T2 đó là được chế tạo từ công nghệ men sứ tiên tiến nhất Cefiontect, nắp đóng mở êm ái và hệ thống xả xoáy Tornado trẻ trung và tràn trề sức khỏe mà không gây tiếng ồn. Song chế độ xả nước thì ít hơn MS688T2, chỉ là 4,8L nước.
 
 Giá niêm yết: 7,711,000đ
3. Bàn cầu TOTO 2 khối CS945DNT3

 

 


 Những điểm mạnh của chiếc bồn cầu TOTO CS945DNT3 2 khối:
   ✔ Công nghệ men sứ Cefiontect
   ✔ Hai chế độ xả tiết kiệm nước 4.8/3L
   ✔ Nắp đóng mở êm ái
   ✔ Tiết kiệm nước
 Xét về hệ thống xả, thì CS945DNT3 có hệ thống xả Siphon là hệ thống xả hút nước, đưa chất thải xuống hầm cầu, rất êm ái.
 
 Giá niêm yết: 5,181,000đ
4. Bàn cầu TOTO 2 khối CS818DT3

 

 


 Bồn cầu 2 khối CS818DT3 là 1 những sản phẩm 2 khối được TOTO ưu ái chế tạo bằng chất liệu men sứ ưu việt, kháng khuẩn tác dụng, không hề đổi màu theo thời khắc. Nó sử dụng hệ thống xả hút Siphon, hút nước để đưa cặn bẩn xuống bể phốt, tiếp đến sẽ cấp nước bù vào lòng bồn cầu để ngăn mùi và rất êm ái

 Giá niêm yết5,181,000đ

>> rất có thể bạn quan tâm: "Các mẫu Sen cây TOTO đẹp triết khấu cao 2018"

Nếu quý khách yêu thích một trong số những chiếc bồn cầu TOTO trên hoặc những sản phẩm khác, hãy đến Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội, hoặc liên hệ trực tiếp với SEABIG thông qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0968 034 945 để chúng tôi tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất với khoảng giá tốt nhất có thể trên thị phần.

 

4 chiếc bồn cầu TOTO cao cấp có hệ thống xả tốt nhất 4 chiếc bồn cầu TOTO cao cấp có hệ thống xả tốt nhất Reviewed by Unknown on tháng 6 28, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.