banner image

tư vấn lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO cho tòa nhà chung cư

Bạn đang có phát minh xây dựng lại không gian phòng tắm cho căn căn hộ chung cư mới tậu bằng thiết bị vệ sinh TOTO mà chưa biết nên lựa chọn như thế nào cho hợp lý. Tại các thành phố lớn, điều kiện đất đai rất tiêu giảm nên nhu cầu mua và ở tại các căn hộ chung cư đang là nhu cầu chung của rất nhiều người dân tại nước ta bởi mức giá thấp hơn khá nhiều so với những căn nhà mặt đất. Có nhiều căn hộ đã có sẵn nội thất phía bên trong nhưng còn sơ sài hoặc nhiều căn căn hộ chưa có nội thất nên nhu cầu kiến thiết lại, hoặc làm mới nội thất tại những căn hộ chung cư, trong đó có nội thất phòng tắm. 

TOTO - là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh đang được yêu thích nhất lúc bấy giờ nên được khá nhiều hộ gia đình ưu tiên sử dụng các dòng sản phẩm. Một bộ thiết bị vệ sinh TOTO bao gồm: bồn cầu TOTO, chậu rửa TOTO, vòi chậu TOTO, sen tắm TOTO, sen cây TOTO, gương TOTO, bồn tắm TOTO và nhiều phụ kiện phòng tắm khác, cung ứng đầy đủ nhu cầu vệ sinh cá nhân và các vận động sinh hoạt khác trong phòng tắm. Những thiết bị này đều có thiết kế bắt mắt, vật liệu chế tạo chất lượng, thời điểm bảo hành lên tới 2 năm.
 


gia đình bạn vừa tậu một căn chung cư và có mong muốn thiết kế, sắp xếp lại không gian phòng tắm với thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp, chính hãng mà chưa biết nên lựa chọn như thế nào cho tương xứng? Vậy thì hãy thử đọc và lựa chọn theo sự support của nhà sản xuất và các chuyên gia nhé!

1. Lựa chọn bồn cầu TOTO.
Bồn cầu TOTO là dòng sản phẩm cao cấp, chủ đạo của thương hiệu này, đa dạng các dòng sản phẩm. Đối với những căn căn hộ chung cư cao cấp thông thường, bình dân, hay có diện tích nhỏ hẹp, GĐ bạn có thể lựa chọn bồn cầu 2 khối hoặc bồn cầu két nước âm tường.
Đối với những căn hộ chung cư cao cấp, có không gian rộng rãi, lựa chọn bồn cầu 1 khối hay bồn cầu nắp rửa điện tử là hoàn toàn lí tưởng bởi thi công đẹp, toát lên sự cao cấp, tiện nghi.
2. Chậu rửa TOTO.
+ Chậu rửa TOTO treo tường là dòng sản phẩm hiếm hoi, phù hợp với tất cả không gian phòng tắm kiến thiết vô cùng đơn giản.
+ Chậu rửa TOTO chân đứng hay chậu rửa đặt bàn hay chậu rửa liền bàn là những sản phẩm cao cấp thường cân xứng với những không gian phòng tắm có kích cỡ rộng hơn một chút, cao cấp.
trong những căn hộ chung cư thông thường không nên lựa chọn những chậu rửa liền bàn có size lớn, sẽ khá tốn diện tích. Chậu rửa âm bàn giúp tiết kiệm phần không gian trên bàn bếp, lại dễ dàng vệ sinh hơn - đây cũng là xu thế được các hộ gia đình sinh sống trong những căn chung cư lựa chọn nhiều nhất.
3. Vòi chậu TOTO.
Lựa chọn được chậu rửa thì vòi chậu cũng không phải là sự lựa chọn khó khăn, chỉ phụ thuộc vào sở thích và khả năng tài chính của hạnh phúc gia đình.
4. Sen tắm TOTO.
Sen tắm là thiết bị vệ sinh TOTO luôn cần thiết trong không gian phòng tắm của mỗi hạnh phúc gia đình. Nó ship hàng cho nhu cầu tắm rửa, vệ sinh cá nhân, là chiến thuật tắm tiết kiệm nguồn nước nhất. Sen tắm TOTO được làm từ làm từ chất liệu đồng thau, mạ Crom - Niken, không lo bị oxy hóa trong điều kiện ẩm ướt, giữ vẻ bền đẹp theo thời điểm. 
Sen tắm TOTO có dòng sản phẩm thiết kế hiện đại , hoành tráng song lại có những sản phẩm được thiết kế form dáng cổ điển, tương xứng với những không gian phòng tắm không giống nhau. Bát sen tắm có kiểu tròn cổ truyền và dáng vuông khác biệt, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và nghệ thuật, hút mắt người dùng.
5. Sen cây TOTO.
Sen cây TOTO là thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp, chỉ phù hợp với những không gian phòng tắm sang trọng và hoành tráng, hiện đại, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. 1 phần cũng bởi size khá lớn nên sen tắm cây chỉ được lựa chọn cho những phòng tắm có không gian rộng rãi và chiều cao phù hợp.
6. Bồn tắm TOTO.
Cũng giống như sen tắm cây, bồn tắm TOTO cũng là một sự lựa chọn không phải dành cho những không gian phòng tắm bình dân bởi size lớn, cao cấp, hiện đại nên thường cân xứng cho những phòng tắm với những thiết bị tiện nghi.
7. Gương tắm TOTO
Gương tắm là một trong vật dụng mà phái nữ luôn ao ước cho không gian phòng tắm của gia đình mình để ngắm nghía, make up. Gương tắm TOTO có ưu điểm chống mốc, chống mờ vì nhiệt, chị em không còn lo ngại mỗi khi tắm xong và không có gương sử dụng nữa nhé!

Thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng không chỉ đa dạng về kiểu dáng, tính năng sản phẩm mà còn đa dạng cả về giá thành để Giao hàng cho nhiều khách hàng khác biệt nên các hộ gia đình rất có khả năng dễ chịu hơn trong việc lựa chọn thiết bị yêu thích cho hạnh phúc gia đình mình. 

--->> rất có khả năng bạn quan tâm: "Thiết kế phòng tắm đẹp cùng thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng"

Để mua được trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp, chính hãng, giá tốt nhất có thể, người sử dụng hàng hãy ghé qua Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn  Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội được tư vấn mua hàng chính hãng với mức giá thành rẻ nhất. Hoặc liên hệ trực tiếp thông qua hotline: 0962.914.242

Nguồn: http://totogroup.vn/3/tu-van-lua-chon-thiet-bi-ve-sinh-toto-cho-toa-nha-chung-cu

tư vấn lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO cho tòa nhà chung cư tư vấn lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO cho tòa nhà chung cư Reviewed by Unknown on tháng 6 06, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.