banner image

Hàng loạt tính năng được áp dụng cho Bồn cầu TOTO 1 khối

TOTO là hãng thiết bị vệ sinh được sản xuất tại Japan với dây chuyền công nghệ tiên tiến và được kiểm nghiệm thực tế kỹ càng trước khi đưa ra thị phần. Bồn cầu TOTO là sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu với, xây dựng kiểu dáng hoành tráng thuộc phân khúc bồn cầu TOTO 1 khối giá rẻ được áp dụng với nhiều tính năng vượt trội, đem đến cảm giác thoải mãi, dễ chịu, cùng những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Trong bài viết này Showroom thiết bị vệ sinh Seabig sẽ nêu ra một số tính năng vượt trội cùng công nghệ nổi bật chỉ có ở Bàn cầu TOTO 1 khối.


Những tính năng trông rất nổi bật của bàn cầu 1 khối TOTO
+ Công nghệ xả Tornado
Công nghệ xả Tornado trong bồn cầu TOTO 1 khối là công nghệ xả tiên tiến mạnh mẽ,không gây tiếng ồn, vượt bậc số với dòng nước phun trực tiếp, với dòng dước xoáy mạnh trong lòng bàn cầu TOTO 1 khối cuốn sạch mọi vết bẩn nhưng vẫn đảm bảo an toàn việc tiết kiệm nước giúp việc vệ sinh bồn cầu TOTO trở nên dễ dàng nhờ công nghệ này.


 

+ Công nghệ chống bám bẩn CeFiOntect​
Công nghệ chống bám bẩn CeFiOntect giúp bồn cầu TOTO hạn chế tối đa các vi khuẩn, luôn giữ ở phong độ sáng bóng mãi với thời khắc, giúp người tiêu dùng giảm bớt sử dụng chất tẩy rửa để bảo đảm an toàn an toàn sức khỏe. Với công nghệ này lớp men cao cấp luôn giữ được nhẵn mịn không bị đổi màu.
 


 

+ Công nghệ khử trùng, kháng khuẩn Ewater+
Ewater+ là công nghệ được ứng dụng trên sản phẩm Bàn cầu TOTO 1 khối với nước máy đã qua điện phân tạo thành Axit Clohydric có công dụng khử trùng hoàn toàn sau 2 tiếng sẽ trở về bình thường và thân thiện với môi trường.
 


 

+ TOTO Green Challenge
Công ty TOTO luôn đưa ra sản phẩm cùng với những tính năng lạ nhưng việc mà thiết bị vệ sinh TOTO nhắm đến là đảm bảo môi trường. Bồn cầu TOTO 1 khối là một trong sản phẩm Bồn cầu TOTO cao cấp mà thiết bị vệ sinh TOTO đổi mới và hoàn thiện nhiều nhất, thiết bị vệ sinh TOTO ứng dụng nhiều tính năng nhưng vẫn bảo đảm an toàn lượng khí thải CO2 được thải ra là ít.
 


 

Trên đây là những công nghệ của Bồn cầu TOTO 1 khối sẽ đem đến cho người tiêu dùng sử dụng có cảm giác dễ chịu và thoải mãi nhất, không những đảm bảo được sức khỏe khách hàng mà nó còn là một món vật trang trí cho phòng tắm trở nên hoành tá tràng và lịch lãm. Nếu bạn đang có ý định sửa chữa hay nâng cấp thiết bị vệ sinh cho không gian nhà tắm của mình, hãy liên lạc với địa chỉ số điện thoại : 0968 034 945 dưới đây để được tư vẫn miễn phí nhé,​ hoặc quý khách rất có thể đến trực tiếp tại Showroom thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ chính 391 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.  để khám phá được dễ dàng nhé!

Nguồn: https://thietbivesinhtoto.vn/tin-tuc/nhung-tinh-nang-ung-dung-cho-bon-cau-toto-1-khoi

Hàng loạt tính năng được áp dụng cho Bồn cầu TOTO 1 khối Hàng loạt tính năng được áp dụng cho Bồn cầu TOTO 1 khối Reviewed by Unknown on tháng 7 03, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.