banner image

Những chuẩn mực đánh giá Bồn cầu TOTO chất lượng nhất

Sau đây là 4 tiêu chí đánh giá mà ai trong chúng ta mỗi khi đi mua bồn cầu TOTO cho nhà tắm cần biết để chọn được cho gia đình mình một sản phẩm có chất lượng tốt, tuổi thọ cao nhé. Bồn cầu là 1 trong những vật dụng cực kỳ quan trọng và được sử dụng thường xuyên trong thời gian dài, nhưng để chọn được bàn cầu sứ tốt và tương xứng với nhu cầu sử dụng không phải là điều đơn giản và dễ dàng. Bài viết này sẽ tóm tắt lại những đặc điểm chung của một sản phẩm Bồn cầu TOTO chất lượng, giúp bạn tham khảo để dễ dàng đưa ra lựa chọn tuyệt vời cho mình.

1. Kiểu dáng

Ưu tiên tính tiện lợi khi chùi rửa sản phẩm với kiểu khuôn to cơ bản, hình bầu hay thuôn dài, không có nhiều chi tiết nhỏ dễ đóng cặn chất bẩn, khó dọn dẹp và sắp xếp. Tùy vào mục đích sử dụng và xây dựng, các hình khối đặc trưng và phức tạp như khối vuông, kim cương của bàn cầu sẽ tăng tính thẩm mỹ cho phòng tắm. 

Ngoài ra, các loại bàn cầu treo tường là đại diện cho xu hướng thiết kế tương lai, sẽ mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho phòng tắm nhà bạn.
 


2. Lớp tráng men

Lớp men bóng và sáng đẹp, độ bám dính thấp giúp dễ rửa trôi chất bẩn và các tạp chất. Đặc biệt, lớp men tráng CeFiONtect của bàn cầu TOTO có độ bền sáng bóng lên đến mức 20 năm sử dụng, nếu được sử dụng đúng cách.
 


3. thiết kế vành cầu

Hiện nay, một số sản phẩm bàn cầu tiên tiến áp dụng thi công vành kín trong lòng cầu, giúp tinh giảm tối đa nơi lưu trú của chất bẩn và vi khuẩn khi xả nước, dễ dàng vệ sinh và đảm bảo sức khỏe dài lâu cho quý khách hàng.
 


4. Kích thước ống xả

form size ống xả tiêu chuẩn đảm bảo an toàn mức xả tối ưu cho bàn cầu là 54mm. Ngoài ra, thiết bị vệ sinh TOTO còn phát triển công nghệ ống xả GMAX ưu việt với tương đối nhiều ưu thế, xả mạnh vượt trội nhưng vẫn tiết kiệm nước cho người dùng.
 


Vậy 4 tiêu chí đó sẽ giúp khách hàng chọn mua được chiếc bồn cầu TOTO chính hãng rất tốt cho hạnh phúc gia đình mình nhé. Khách hàng rất có khả năng đến tham khảo các mẫu tại Showroom siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig có địa chỉ chính tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có khả năng liên hệ trực tiếp đến hotline: 0968 034 945 để được giải đáp và đặt hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất nhé!

Nguồn: https://thietbivesinhtoto.vn/tin-tuc/4-tieu-chi-danh-gia-bon-cau-su-toto-tot-nhat

Những chuẩn mực đánh giá Bồn cầu TOTO chất lượng nhất Những chuẩn mực đánh giá Bồn cầu TOTO chất lượng nhất Reviewed by Unknown on tháng 7 06, 2018 Rating: 5

1 nhận xét:



  1. Cám ơn tác giả và bài viết, mời ghé showroom mình sắm sửa thiết bị vệ sinh Caesar mới nha:
    Caesar 2020 HOT

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.