banner image

Những mẫu bồn cầu TOTO đáng chú ý vào tháng 7

dưới đây là những mẫu bồn cầu TOTO rất nổi bật đang được rất nhiều du khách hàng ưa chuộng. Khách hàng nên tham khảo để có được sự lựa chọn hợp lý nhất. lúc bấy giờ, thị trường thiết bị vệ sinh nói chung và về bồn cầu TOTO nói riêng khá sôi động. Lượng khách hàng đi mua Bồn cầu TOTO trong dịp này tăng cao. Bởi các dự án công trình đang vào giai đoạn hoàn thành từ kết cấu cho tới việc lắp đặt thiết bị vệ sinh cho phòng tắm. Vậy những mẫu bồn cầu TOTO nào được nhiều khách du lịch hàng ưa chuộng nhất, chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

Các sản phẩm bồn cầu TOTO chính hãng được khách hàng ưa chuộng được chia ra làm 3 phân cấp chính như sau:

1. Bồn cầu TOTO phổ thông

Đối với dòng sản phẩm bồn cầu TOTO phổ thông được khách hàng Việt Nam lựa chọn khá nhiều. Bởi vì, sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành rẻ hợp lý phù hợp với nhiều khách hàng có thu nhập thấp hoặc trung bình. Các loại sản phẩm bồn cầu TOTO phổ thông như: CS320DRT3, CS325DRT3. Các sản phẩm này được thiết kế 2 khối riêng lẻ giúp khách hàng dễ dàng lắp đặt, thay thế sản phẩm. Đặc biệt, phù hợp với mọi không gian phòng tắm cho dù cho là phòng nhỏ nhất. Đối với dòng bồn cầu 2 khối này đang được khách hàng ưa chuộng có rất nhiều ưu thế như: có nắp đóng êm, tiết kiệm nước, xả xoáy mạnh,...Trong đó, hệ thống xả có 2 chế độ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp nhất mỗi khi bạn đi vệ sinh cá nhân.


2. Bồn cầu TOTO trung cấp

Dòng sản phẩm bồn cầu TOTO trung cấp được khách hàng ưa chuộng bao gồm những mẫu sản phẩm sau: CS945DNT2, CS945DNT3, CS818DT2, CS818DT3, CS819DST2, CS819DST3. Với 6 mẫu bồn cầu TOTO 2 khối trung cấp này có chất lượng tốt túi tiền khoảng 5-7 triệu VNĐ. Các mẫu sản phẩm này được TOTO kiến thiết với vẻ đẹp hoành tá tràng, hiện đại có nắp đóng êm. Hệ thống xả Siphon 2 chế độ với áp xuất xả mạnh giúp xóa tan mọi vết bẩn một cách nhanh chóng. Sản phẩm thiết kế 2 khối nhỏ gọn nên cân xứng với mọi không gian phòng tắm.


3. Bồn cầu TOTO cao cấp

Đối với dòng sản phẩm bồn cầu TOTO cao cấp đang khá hot. Bởi vì, thị trường tại Hà Nội số đông là có mức thu nhập cao. Chính vì vậy, khách hàng muốn sử dụng những sản phẩm cao cấp để tạo thêm giá trị ngôi nhà và có những tiện ích ưu Việt nhất giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu, hài lòng nhất. Các mẫu bồn cầu sứ TOTO cao cấp đang được khách hàng ưa chuộng là: MS688T2, MS688T3, MS884T2, MS884T3, MS914T2, MS914T3. Giá các loại sản phẩm này dao động từ 7-10 triệu VNĐ. Bồn cầu sứ TOTO cao cấp được TOTO thiết kế liền 1 khối có nắp đóng êm. Hệ thống xả Gmax Siphon giúp xóa tan mọi vết bẩn một cách nhanh chóng. Sản phẩm có công nghệ chống bám bẩn CeFiOntect giúp loại bỏ mọi vết bẩn, mùi hôi giúp bồn cầu luôn sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh.

--> rất có khả năng bạn quan tâm: "Những tính năng được ứng dụng cho Bồn cầu TOTO 1 khối"
Vậy với 3 phân cấp đó, khách hàng rất có khả năng dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm bồn cầu TOTO chính hãng phải chăng nhất cho phòng tắm gia đình mình. Khách hàng có thể đến tham khảo trực tiếp các mẫu tại Showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc khách hàng rất có khả năng liên hệ đến hotline: 0968 034 945 để được nhân viên SEABIG support, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh và chính xác nhất.

Nguồn: https://thietbivesinhtoto.vn/tin-tuc/nhung-mau-bon-cau-toto-noi-bat-duoc-khach-hang-ua-chuong-nhat

Những mẫu bồn cầu TOTO đáng chú ý vào tháng 7 Những mẫu bồn cầu TOTO đáng chú ý vào tháng 7 Reviewed by Unknown on tháng 7 09, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.