banner image

Những suy nghĩ sai lầm của người dùng khi mua Bàn cầu TOTO

TOTO là hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng được sản xuất tại Nhật Bản là một trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong mỗi phòng tắm Việt. Thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu về thị phần Việt Nam, được ứng dụng nhiều công nghệ khác biệt cho các dòng sản phẩm nhắm tối ưu hóa người tiêu dùng. tuy nhiên còn nếu không được phân tích tìm hiểu rõ về các công nghệ đó, về kiểu dáng, xây dựng, mẫu mã, chức năng, thì người tiêu dùng sẽ không thể hiểu được, tương tự như về túi tiền có đúng với chất lượng chức năng. Bài viết dưới đây sẽ phân tích cho các bạn được hiểu hơn và sẽ không mắc sai trái khi chọn mua Bồn cầu TOTO.
Câu hỏi: công nghệ xả đều cho ra một kết quả?
không hề ít người sử dụng có cùng một suy nghĩ cho rằng, với công nghệ xả nước thì cũng không quan trọng bởi chỉ cần nước được xả từ két xuống là có thể sạch sẽ mọi thứ. Nhưng từ khi các công nghệ mới tiên tiến được ứng dụng với Bồn cầu TOTO thì người dùng sẽ lại có những trải nghiệm khác. Thiết bị vệ sinh TOTO không ngừng đổi mới và ứng dụng các công nghệ mới tiên tiến nhằm đáp ứng để hợ với xu thế hiện nay.

giờ đây công nghệ xả nước hiện đại không những xả sạch mọi thứ mà còn có khả năng đẩy được vi khuẩn bám ở trong cách khe của bồn cầu, nhưng vẫn cung ứng được tiêu chí tiết kiệm nước. Nếu bạn so sánh Bồn cầu TOTO và Bồn cầu thường thì bạn sẽ có cái nhìn rõ rệt về 2 công nghệ xả này. Bồn cầu TOTO ứng dụng công nghệ xả xoáy cực mạnh lại không gây ra tiếng ồn. Đối với công nghệ xả thường (xả thẳng) nước sẽ từ két chui qua những lỗ xung quanh vành tạo thành những tiếng ồn lớn và không thể sạch được tất cả.
Đối với công nghệ xả xoáy theo 2 cửa trên bồn cầu TOTO, thương hiệu Bồn cầu nhập khẩu lại rất có khả năng xóa đi mọi thứ chỉ trong một lần nhấn xả. Khi nhấn xả, nước sẽ từ két nước chảy theo 2 cửa hòa quyện vào nhau trong lòng bàn cầu, tạo ra 1 dòng xoáy cực mạnh. Quá trình diễn ra êm ái và không gây nên tiếng ồn.

Thiết bị vệ sinh nhất là Bàn cầu TOTO (Bồn cầu TOTO) luôn là sản phẩm có tuổi thọ rất cao, nên về chất lượng luôn được sự chứng thực của quý khách, bình thường một sản phẩm Bồn cầu TOTO tuổi thọ lên đến 10 năm. tuy vậy việc lựa chọn làm sao để cho chiếc Bồn cầu của nhà mình không bao giờ lỗi thời lại là điều kho khắn đối với người tiêu dùng, trong khoang thời điểm đó tương đối nhiều hãng sẽ tung ra thị trường nhiều mẫu mã và kiểu dáng mới.
Để việc lựa chọn sản phẩm của mình không lỗi thời quý khách hàng nên tò mò thật cẩn thận về những bồn cầu phù hợp với không gian của mình trước khi quyết định. Đối với thị trường Việt Nam đa số khách hàng lựa chọn Bồn cầu TOTO 1 khối, loại bồn cầu này luôn được sử dụng trong các khách sạn, nhà nghỉ có những không gian sang trọng đẳng cấp. Đối với các hộ GĐ, phòng trọ, có không gian phòng tắm hẹp thì nên lựa chọn Bồn cầu TOTO 2 khối bởi loại bồn cầu này có ưu điểm không gồ gề nhưng cũng có 1 số khuyết điểm riêng.
Câu hỏi: Có nên vệ sinh bằng các chất tẩy rửa?
Khi bước vào một wc mà luôn sạch sáng bóng, thơm tho thì chắc chắn ai ai cũng đều cảm thấy thoải mãi và an tâm sử dụng, Thế nhưng việc lựa chọn chất tẩy rửa một cách không khoa học thì lại gây ảnh hưởng ngược lại tới sức khỏe của khách hàng. Nhiều gia đình có thói quen sử dụng chất tẩy rửa bồn cầu từng ngày và nghĩ rằng làm như vậy bồn cầu sẽ luôn sạch vi khuẩn và sáng bóng mãi với thời gian. Thực chất, việc làm này chỉ làm sạch một phần nào lượng vi khuẩn được ẩn náu bên trong. Thuốc tẩy khi cho vào bồn cầu sẽ tạo ra khí độc, khi người sử dụng hít phải khí độc này có khả năng sẽ bị xấu tới sức khỏe. chính vì thế thiết bị vệ sinh TOTO luôn cho ra những sản phẩm với nhiều công nghệ nhằm bảo đảm sức khỏe quý khách hàng, áp dụng các công nghệ tiên tiến dễ sử dụng, làm từ chất liệu cao cấp, công nghệ chống bám bẩn luôn sáng bóng với thời gian, dễ dàng vệ sinh cọ rửa.

--> Biến phòng tắm thành khách sạn 5 sao với BÀN CẦU TOTO 2 KHỐI CS300DRT3 giá rẻ

Nếu khách hàng hàng đang có nhu cầu cần tò mò và mua sản phẩm thiết bị vệ sinh rất có thể đến trực tiếp tại Showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ chính 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có khả năng liên hệ đến hotline: 0968 034 945​ để được tư vấn - trợ giúp một cách rất tốt và đặt đơn hàng một cách nhanh nhất nhé!

Những suy nghĩ sai lầm của người dùng khi mua Bàn cầu TOTO Những suy nghĩ sai lầm của người dùng khi mua Bàn cầu TOTO Reviewed by Unknown on tháng 7 19, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.